Hướng dẫn cách lái máy bay bà già dành cho các phi công trẻ 2022

Hướng dẫn cách lái máy bay bà già dành cho các phi công trẻ 2022


 Hướng dẫn cách lái máy bay bà già dành cho các phi công trẻ mới tập lái. Tuy biết rằng trong quá trình tiếp cận làm quen sẽ không nên cứng nhắc theo một phong cách gò bó, điều này sẽ làm cho các bạn cảm thấy giả tạo, mất tự tin, mượn phong cách không đúng với bản thân mình thì trước sau vỏ bọc đó cũng bị lộ. Trong bài này sẽ là hướng dẫn gợi ý tổng quan giúp các bạn có thể tự sáng tạo cách lái máy bay bà già sao cho phù hợp với ngữ cảnh và phong cách của bản thân

Phụ nữ lớn tuổi sẽ không làm phiền bạn bởi những câu hỏi tỉ mỉ nhưng bạn nên chủ động chia sẻ để cả hai hiểu nhau hơn.

Tình yêu không phụ thuộc quá nhiều vào tuổi tác mà hoàn toàn bắt nguồn từ cảm xúc. Vì vậy, việc bạn phải lòng một người phụ nữ hơn tuổi chẳng có gì khó hiểu. Tuy nhiên, so với các cô gái ít tuổi hoặc cùng lứa với bạn, công cuộc cưa cẩm một “máy bay bà già” có thể sẽ khó khăn hơn. Một vài lời khuyên dưới đây của các chuyên gia tâm lý là cẩm nang bỏ túi cho bạn khi ở vào trường hợp này.

1. Cách thu hút sự chú ý của phụ nữ lớn tuổi

– Luôn tự nhắc bản thân tự tin và chủ động hơn khi tiếp cận đối tượng. Bên cạnh đó, trước mỗi buổi hẹn hò, hãy dành thời gian để trau chuốt bản thân và chuẩn bị những nội dung sẽ nói. Bởi người phụ nữ chững chạc thường kỹ tính hơn và cần một người đàn ông trưởng thành.

– Quan sát thói quen sinh hoạt hàng ngày của cô ấy để biết được sở thích và những nơi nàng hay lui tới. Đây là chìa khóa quan trọng cho sự thành công của bạn.

– Đừng tìm cách tiếp cận cô ấy một cách ồn ào, phô trương. Thay vào đó, hãy chọn cách kín đáo, nhẹ nhàng. Tốt hơn hết là bạn nên đi đường vòng, tiếp cận anh chị em ruột hoặc bạn thân của nàng trước.

– Nếu tất cả các kế hoạch ở trên đều không diễn ra suôn sẻ, hãy thể hiện mình là một người hài hước, có thể khiến nàng bật cười bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, đừng làm gì quá đà, nếu không chính bạn sẽ trở thành trò cười trong mắt nàng.

– Hãy giữ thái độ điềm tĩnh khi cầm tay nàng. Điều đó thể hiện bạn là người trưởng thành và chắc chắn về tình cảm dành cho nàng.

– Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều bị ấn tượng với một người đàn ông có lòng tự trọng cao, lịch thiệp và dũng cảm như một hiệp sĩ. Điều này tạo cho chị em sự tin tưởng và tôn trọng.

2. Nguyên tắc khi hẹn hò

– Lý do đầu tiên khiến các chàng trai trẻ được phụ nữ lớn tuổi chú ý là sự nhiệt tình và tinh thần lạc quan, giàu sức sống. Ưu điểm này đôi khi sẽ trở thành nhược điểm nếu bạn không biết cách kiềm chế một phần “trẻ con” bên trong của bạn. Cách tốt nhất để chinh phục phụ nữ lớn tuổi là sự bất ngờ và tính cẩn thận trong sắp đặt mọi việc.

– Dù không muốn nhưng bạn vẫn phải chấp nhận sự thật rằng người phụ nữ lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm hơn bạn, cả kinh nghiệm cuộc sống lẫn tình trường. Cô ấy sẽ dễ dàng nhận ra mong muốn của bạn. Vì vậy, nguyên tắc quan trọng khi hẹn hò với cô ấy là luôn giữ thái độ khiêm tốn, thật thà.

– Đừng nghĩ rằng một người phụ nữ lớn tuổi thì không thích sự lãng mạn như các cô gái tuổi teen. Đã là phụ nữ, ai cũng muốn được nâng niu, chiều chuộng. Hãy mời cô ấy đi ăn tối ở nhà hàng, dưới ánh nến lung linh, điều này sẽ giúp mối quan hệ của bạn và nàng thêm gần gũi.

Trên đây là bài “Hướng dẫn cách lái máy bay bà già dành cho các phi công trẻ” một cách tổng quan mong rằng đã giúp các phi công trẻ có thể tự tin trong quá trình chinh phục và lái máy bay nhé

Post a Comment